วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย ประเมินพนักงานราชการ
หัวข้อ :  
วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย ประเมินพนักงานราชการ
รายละเอียด :  
26 กันยายน 2567 วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย โดยมี นายมารุต รื่นรวย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา(พนักงานราชการ) เข้ารับการประเมินพนักงานราชการ (1 เมษายน 2567 ถึง 30 กันยายน 2567) โดยมี 1. นางสาวปาริชาติ สองสี ครูประจำแผนกวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล 2. นายภูมินทร์ หอมเนียม ครูแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์ (พลศึกษา) 3. นางสาวสุธาวัลย์ พีระพาณิชย์ ครูประจำแผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิกและดิจิทัลกราฟิก 4. นางสุธาสินี แกมนิล ครูแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์ (สังคม) 5. นางอำภรรัตน์ ทับขำ พนักงานราชการบริการงานทั่วไป ณ ห้องประชุมพิบูลศรี 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย
เอกสารสรุปกิจกรรม :  
ไม่มีเอกสาร
วันที่ :  
30/09/2567  เวลา : 05:31:33 pm
ผู้ประกาศ :  
วุฒิศักดิ์ พยัคน้อย  
จำนวนผู้เข้าชม :  
5474 ครั้ง 
   
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

  Zoom Images

ขนาดรูป : 50% | 100%

 

 

 


นายมารุต รื่นรวย
ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ระบบบริหารจัดการอาชีวศึกษา
 
ระบบบริหารจัดการอาชีวศึกษา
 
ระบบบริหารจัดการอาชีวศึกษา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
เผยแพร่เอกสารฝ่าย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • สำหรับครู เจ้าหน้าที่ในการเพิ่มข่าวประชาสำพันธ์ ข่าวกิจกรรม ข่าวสำหรับบุคลากร
  • ติดต่อขอรับชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่านได้ที่งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ

ล็อกอินเข้าระบบ

 
กบข
 
 
SERVICE
» โปรแกรมแก้ไฟล์ซ่อน
» โปรแกรมควบคุมหน้าจอ
 
 
 
วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย  ตั้งอยู่เลขที่ 108  ถนนสิงหวัฒน์  อำเภอเมือง  จังหวัดสุโขทัย  64000
This site is optimized for resolutions of 1024x768 UPDATE faster 06/09/2566 BY ADMIN